Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Thuê xe tập lái – đến đâu để có nhiều quyền lợi lái xe nhất?

Xu hướng lái xe hơi, xe ô tô rất được ưa thích với độ an toàn cao và bảo vệ được bản thân khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn nhưng điều kiện lại bị hạn chế thế nên mọi người mong muốn được trải nghiệm, cũng như tập luyện nhiều hơn trên xe ô tô trước khi đi vào thực tế. Nắm bắt được điều đó Đại học An Ninh Nhân Dân TPHCM đã thực hiện các dịch vụ thuê xe tập lái hay tổ chức các lớp bổ túc học lái xe cho nhiều nhu cầu ngắn hạn khác nhau.
Học ngắn hạn hiệu quả cao
lai_xe_an_toan_2
Được kiểm tra cũng như hướng dẫn tận tình từ giảng viên
Được chú trọng hơn cả trong chương trình ngắn ngày này là các bài tập rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn với hai dòng xe phổ biến là xe số sàn và xe số tự động. Đáp ứng hầu hết những mong muốn của học viên khi chưa được tự tin trong các tình huống thực tế cho dù đã cầm được tấm bằng trong tay. Ngoài ra vẫn có nhiều nhu cầu tập lái bổ sung dành cho kỳ thi sát hạch được tốt đẹp cũng như chuẩn bị kỹ năng khi xuất cảnh ra nước ngoài. Lợi thế lớn nhất nằm tại đội ngũ giảng viên lành nghề đã thực hiện nhiều chuyến đi dài ngày cũng như sự dồi dào trong kỹ năng giải quyết tình huống linh hoạt.
Chiếc xe là người bạn đồng hành
11-mitsubishi-zinger-23010
Mitsubishi Zinger được bảo dưỡng kỹ càng đảm bảo chất lượng tốt cho xe
Các dịch vụ cho thuê xe tập lái cũng tập trung với hai dòng xe nêu trên, và đặc biệt là các loại xe được chăm sóc đặc biệt như khi xuất xưởng đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Những thương hiệu xe gia đình trên năm chỗ ngồi nổi tiếng như Mistubishi Zinger, Toyota Innova, Kia Carens… đều có mặt tại đây. Đa dạng trong các chủng loại xe từ lớn tới nhỏ hỗ trợ rất nhiều trong việc làm quen với xe cũng như đưa ra được quyết định chính xác nếu bạn đang có mong muốn tậu một dòng xe tương tự.
Với dòng xe tự động hiện đại, kể cả các loại xe số sàn bạn đều được hỗ trợ bởi giảng viên với mức phí phù hợp và không thay đổi. Khung thời gian giảng dạy cũng như hoạt động dịch vụ rất linh hoạt có thể đáp ứng cả những ngày cuối tuần để bạn có sự tập trung cao độ với bài học và  kỹ năng lái xe của mình.
Tại Đại Học An Ninh Nhân Dân TPHCM, chất lượng trong môi trường đào tạo và tập thể giảng viên là sự đảm bảo tuyệt đối dành cho các học viên. Với hơn nhiều năm rèn luyện và mở rộng trong phương pháp sư phạm, sự lắng nghe và thấu hiểu là một phần không thể thiếu trong tác phong của đội ngũ giảng dạy tại đây. Không dừng lại ở đó, những khoảng đầu tư lớn với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ luôn thỏa mãn các điều kiện khắt khe nhất khi học viên thuê xe tập lái. Những chiếc xe không phải là công cụ dạy học của chúng tôi, nó là người bạn đồng hành mà chúng tôi hết lòng yên thương và quý trọng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét