Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thuê xe tập lái HCM

Khắc phục một số lỗi nhỏ khi thuê xe tập lái HCM

 
Thuê xe tập lái HCM đang là giải pháp hàng đầu của những bạn mới bắt đầu học lái muốn thi lấy bằng, rèn luyện kĩ năng khi đã có bằng,.... Nhưng hầu hết trong quá trình học các học viên thường mắc phải những lỗi kỹ thuật như ngồi sai vị trí, dí phanh liên tục, lát xe quá sát xe phía trước,...  và một số lỗi khác nữa, nếu không sửa lỗi kịp lúc chúng có thể hình thành thói quen lái xe của chính mình sau này. Để giải quyết vấn đề trên chúng ta nên chia việc học lái thành 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1 - làm quen và điều khiển xe, bạn mới bắt đầu học lái thì đây là việc đầu tiên bạn cần thực hiện, hãy dành một chút thời gian để làm quen với chiếc xe, hãy ghi chép những nguyên tắc khi ngồi vào xe được giáo viên hướng dẫn, bạn nên sắm cho mình một quyển sổ học lái để tiện cho việc ghi chép đừng nghĩ mình sẽ có thể nhớ được hết mọi thứ, có thể lúc đó bạn nhớ nhưng khi về nhà lại chẳng nhớ gì.

Giai đoạn 2 - Chọn địa điểm học lái trên những con đường vắng, đây là nơi mà bạn có thể thoải mái thực hiện những kĩ năng cơ bản của mình mà không sợ nguy hiểm hay chướng ngại gì. Những con đường vắng trong những khu dân cư là sự chọn lựa lý tưởng cho bạn. Chỉ trên những con đường không có xe bạn mới tập trung ghi nhớ được mọi kĩ năng và thao tác được hướng dẫn, đừng quá nóng vội hãy tập một cách chậm rãi các kĩ năng như, quay đầu, đạp thắng, tăng tốc, bật tín hiệu,... khi đã thuần thục thì mình bắt đầu thay đổi nơi tập luyện để nâng cao kĩ năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét